Nguy cơ vòng chung kết EURO phải bj huỷ bỏ

Cả thế giới hiện nay đang hướng về Pari, nơi đăng cai vòng chung kết Euro giải đấu hấp dẫn hàng đầu. Thế nhưng, trước thềm đăng cai tổ chức Euro 2016 thì nước Pháp đang phải hứng chịu một trận lụt lịch sử. Thủ đô Pari và nhiều thành phố khác đang chịu cảnh lụt lội do những trận mưa lớn kéo dài diễn ra khắp Châu Âu. Nhiều sân bóng đá, nơi diễn ra các trận cầu đỉnh cao cũng đang chịu chung số phận. Mực nước các sông dâng lên quá cao cho nên nước lũ vẫn chưa thể nào rút nhanh được.

Hiện tại theo thông tin không chính thức, người dân Pháp đang tranh giành nhau để mua tất cả dụng cụ bơi lội cần thiết đối phó với lũ lụt. Kính bơiáo phao bơi là những mặt hàng được săn lùng nhiều nhất. Họ bảo rằng họ sẽ tìm cách vui vẻ nhất để sống chung với lũ.

==> Tin được không áo phao bơi chỉ với giá 80.000 đ



Mực nước ở sông Seine giữa lòng Paris dâng cao quá bờ nhìn từ góc phố gần tháp Eiffel. 
Những trận mưa lớn kéo dài trên khắp châu Âu làm ít nhất 10 người chết và nhiều đô thị bị ngập, trong đó có Paris và các thành phố khác của Pháp.



Nước dâng ngập chân bức tượng Zouave trên trụ cầu bắc qua sông Seine. Trong trận lụt lịch sử năm 1910, nước dâng ngập vai bức tượng này.


BBC dẫn nguồn tin cho biết, bảo tàng nổi tiếng Louver ở Paris buộc phải đóng cửa vì nước sông Seine dâng cao. Những bộ sưu tập nghệ thuật giá trị cao đã được đưa tới nơi cao hơn để tránh ngập. Nước sông Seine đang dâng cao hơn 5 m so với trung bình hàng năm. 

--> Đà Nẵng bắt buộc học sinh tiểu học phải biết bơihttp://kinhboitrangguong.blogspot.com/2016/06/muon-boi-loi-gioi-hay-xem-qua-mot-so.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »